Máy chiếu phim 4K giá gần một tỷ đồng tại AV Show 2018

Nam Long AV giới thiệu đến công chúng máy chiếu Sony VPL-VW870ES với chất lượng hình ảnh chuẩn 4K, được áp dụng công nghệ Triluminos và nguồn sáng laser Z-Phosphor.

Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn (AV Show) là sự kiện quy mô và được mong chờ nhất năm của giới AV (Audio & Visual). Đây là dịp mà những tên tuổi hàng đầu trong làng hi-end, hi-tech, home cinema trưng bày những sản phẩm độc đáo và chất lượng của mình. Bên cạnh đó cũng là dịp để các tín đồ thiết bị nghe nhìn chọn trước cho mình những sản phẩm ưng ý, chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm.
Triển lãm AV Show lần thứ 15 được tổ chức tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia trong ba ngày 7–9/12 với sự tham gia của 19 nhà phân phối với 27 phòng nghe nhìn bao gồm: 15 phòng xem film và nghe nhạc diện tích chuẩn 60m2, xen kẽ 12 phòng trưng bày giới thiệu các phụ kiện, các sản phẩm portable, tai nghe hoặc các phòng giao lưu của các diễn đàn audio.
Triển lãm năm nay có sự góp mặt từ các thương hiệu hi-end như McInstosh, Tannoy, Accusphase, Wilson audio, Voxativ. Những thương hiệu audio quen thuộc với thị trường Việt Nam như: Denon, Chord, Focal, Elac, Legacy, Sonus Faber, Yamaha, Onkyo hay Pioneer. Tại khu film, Nam Long sẽ giới thiệu máy chiếu chuẩn 4K của Sony. Đại diện Việt Nam sẽ có Thi Văn Labs và Khang audio. Đại diện cho các sản phẩm hi-tech, Portable như thường niên là SVHouse, Fitgear với các sản phẩm tai nghe và loa di động từ nhiều hãng như Senheizer, Astell&Kern, Fiio.
Ở khu vực phim 4K, Sony sẽ giới thiệu dòng máy chiếu chuẩn 4K dành riêng cho phòng giải trí gia đình — Home Cinema. Ở triển lãm năm nay, Sony VPL-VW870ES hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.
Chất lượng hình ảnh chuẩn 4K là xu hướng tất yếu hiện nay. Sony tự hào là hãng sản xuất được tấm nền SXRD 4K nguyên bản với độ phân giải 4K thực (4096 x 2160), cao gấp bốn lần so với độ phân giải Full HD. Sony cho biết, máy sử dụng ống kính ARC-F cho độ sắc nét toàn màn hình, kể cả ở các góc. Ống kính có khẩu độ lớn thiết kế hoàn toàn bằng thuỷ tinh gồm 18 thấu kính, trong đó 6 thấu kính có độ tán xạ cực thấp (ELD). Điều này giúp đảm bảo tối ưu sự hội tụ của ba màu Đỏ, Xanh lá và Xanh dương là chính xác dù những hình ảnh ở sát rìa màn hình, cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét.
Độ sáng thấp cũng là chi tiết khác biệt giữa máy chiếu phim và máy chiếu thông thường. Máy chiếu phim 4K — với độ sáng 2200 ANSI lumens được nhiều chuyên gia cho rằng sẽ không làm người xem bị mỏi mắt sau khi xem hết cả bộ phim dài vài tiếng đồng hồ như máy chiếu thông thường — vốn có độ sáng cao 2600–3300 ANSI lumens.
Công nghệ hình ảnh màu Triluminos cũng là điểm đáng chú ý ở model này khi giúp tái tạo nhiều tông màu và hoạ tiết hơn các dòng máy chiếu thông thường. Các chuyên gia cho biết, thường những màu khó tái tạo như đỏ thẫm, xanh nước biển hay xanh ngọc lục bảo khi hiển thị đúng và đẹp thì các thước phim như cảnh quan hay cảnh biển nhìn sẽ sáng rõ hơn. Khuôn mặt diễn viên cũng đẹp hơn, với tông màu da được thể hiện thật hơn. Bên cạnh đó công nghệ hình ảnh Motionflow giúp các chuyển động trong thể thao hay võ thuật trông mượt mà, không bị nhòe mờ hay giật lác.
Công nghệ độc quyền Reality Creation phân tích các hình ảnh chiếu xuống tới tận mức điểm ảnh. Công nghệ này dùng một thuật toán đặc biệt do chính Sony phát triển nhằm sắp xếp các điểm ảnh để hình ảnh sắc nét và nhất quán hơn, đồng thời loại bỏ sự gia tăng độ nhiễu của hình ảnh số. Quan trọng hơn, với các nguồn phim full HD có sẵn như đĩa Bluray hay DVD, hình ảnh cũng được nâng lên chất lượng gần đến 4K.
Chi tiết đắt giá nhất của máy chiếu Sony VPL-VW870ES là sử dụng nguồn sáng laser Z-Phosphor — công nghệ nguồn sáng độc quyền của Sony. Hãng điện tử Nhật Bản cho biết, nguồn sáng này cho phép thời gian hoạt động của máy chiếu lên tới 20.000 giờ liên tục — không cần phải thay bóng đèn như các dòng máy chiếu truyền thống, và chi phí bảo trì gần như không phát sinh. Nhiều người chia sẻ, đây là điều này khiến VPL-VW870ES trở thành một chiếc máy chiếu mà ai cũng muốn sở hữu.
Sony VPL-VW870ES có chín chế độ gồm hai chế độ xem phim, kỹ thuật số điện ảnh, tài liệu, TV, ảnh, Trò chơi, rạp chiếu và TV ở môi trường sáng.
Tại AV Show lần này, Nam Long sẽ trình diễn phòng chiếu phim với sự kết hợp giữa máy chiếu phim 4K Sony, màn chiếu cao cấp Grandview 120 inch cùng hệ thống âm thanh xem phim của hãng Legacy. Cấu hình âm thanh này đã có mặt trong phòng thu âm 7.1 của Sono Luminus — hãng thu âm nhạc cổ điển hàng đầu thế giới với bảy lần đoạt giải Grammy cho ra đời những đĩa nhạc acoustic chất lượng và độ phân giải rất cao. Đại diện nhà phân phối cho biết, Sony VPL-VW870ES có giá bán 790 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).
Dịch vụ cho thuê máy chiếu Hội An, Setup tận nơi miễn phí
Liên hê: 0935 439 306 — Email: info@hoianit.com — Facebook: Anh Khoa Hội An

The vnexpress.net 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuê Loa Kéo Di Động Hội An

Video Cho Thuê Loa Kẹo Kéo, Máy Chiếu Tại Hội An (24/12/2018)

Điểm danh những loại loa kẹo kéo hay nhất mà chúng tôi cho thuê trên thị trường